Bạn đang cần tìm một công việc văn phòng, không áp lực doanh số, có sẵn data khách hàng, cơ hội thăng tiến không giới hạn
Hãy ứng tuyển ngay vào vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng,
- Có kỹ năng xử lý, phân tích số liệu
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao và làm việc độc lập.
Quyền lợi:
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao năng lực
- Tham gia các kỳ nghỉ tại công ty
- Lương theo năng lực làm việc; được hưởng các chế độ BHXH, lương tháng thứ 13, và các chế đọ khác theo quy định pháp luật
- Được áp dụng ưu đãi khi dùng các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
>>>Hồ sơ xin việc bao gồm :
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CV/ bản tóm tắt quá trình công tác
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).
- Bản sao Chứng minh thư/ hộ khẩu.
(Có thể nộp hồ sơ photo khi tiếp nhận phỏng vấn, bổ túc hồ sơ sao y công chứng sau khi chính thức nhận việc)
--------------------------------------------------
Liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự - Toyota PGS Quảng Trị (QL1A, Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị)
Tel: 0906.882.960
Email: uyen.le@toyotaquangtri.com.vn